image banner
Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa ĐB HĐND huyện, ĐB HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri xã Hưng Mỹ
Lượt xem: 182
Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa ĐB HĐND huyện, ĐB HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri xã Hưng Mỹ

Ngày 25/6/2024, Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa ĐB HĐND huyện và ĐB HĐND xã Hưng Mỹ, nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri xã Hưng Mỹ năm 2023.

        

Anh-tin-bai

Ảnh: Các Đại biểu tham dự Hội nghị gồm ĐB HĐND huyện, ĐB HĐND xã, Trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ công chức xã, ban cán sự các thôn, cùng cử tri trên địa bàn xã.

        Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo xã đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của địa phương năm 2024, phương hướng nhiệm vụ năm 2025 và những nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong thời gian tới.

Anh-tin-bai

  Ảnh: Đồng chí Lê Thanh Đông - CT UBND xã Hưng Mỹ thông tin về tình hình KTXH, QPAN năm 2024

         Tại Hội nghị đã có các ý kiến phát biểu trực tiếp, đề cập đến các nhóm vấn đề liên quan đến: Dự án đường ĐH 207 đã có thông báo thi công mà đến nay vẫn chưa làm, đề nghị triển khai sớm vì gây ô nhiễm môi trường và quá trình đi lại của người dân; Chưa đền bù cho 02 hộ dân khi thu hồi đất để làm trạm biến áp tại thôn Mỹ Giang; Đề nghị nhà máy nước đấu nối đường nước cấp 3 cho bà con thôn Mỹ Giang và phản ánh một số trong việc di dời cột điện cũ gây mất ATGT; Hỗ trợ dịch tả lợn Châu phi; Nước Trạm 10 yếu không đủ cho nhân dân sản xuất ở hai xứ đồng Biền và Trộ cố của Mỹ Thanh; Đề nghị thay pha tại các trạm điện vì vào mùa nắng nóng điện yếu không sử dụng được.......

                   

Anh-tin-bai   Anh-tin-bai  Anh-tin-bai

Ảnh: Nhân dân và Cử tri trên địa bàn xã Hưng Mỹ đối thoại trực tiếp với ĐB HĐND huyện và HĐND xã

       Sau khi tiếp thu ý kiến của cử tri, ĐB HĐND huyện và ĐB HĐN xã đã trả lời thằng thắn, thấu đáo các nội dung cũng như về quyền, lợi ích cho người dân hiểu đúng, đồng thuận và chấp hành tốt các chính sách theo quy định của Nhà nước. Đồng chí Chủ trì kết luận như sau:

Anh-tin-bai
 

Ảnh: Đồng chí Trần Hướng Nam – ĐB HĐND huyện, Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên trả lời kiến nghị của cử tri xã Hưng Mỹ

        Khi người dân kiến nghị, cấp ủy, chính quyền luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm bảo vệ quyền lợi chính đáng của Nhân dân. Những nội dung kiến nghị phù hợp, thuộc thẩm quyền giải quyết, UBND huyện, xã đã và sẽ tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện theo thứ tự ưu tiên và điều kiện thực tế của địa phương. 

Anh-tin-bai

Ảnh: Đồng chí Lê Minh Đức - Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tiếp thu ý kiến và trả lời nhân dân, cử tri xã nhà

          Sau Hội nghị tiếp xúc cử tri, đề nghị các đại biểu tiếp tục tăng cường tuyên truyền để bà con Nhân dân hiểu đúng, đồng thuận và chấp hành tốt các chính sách theo quy định của Nhà nước. Đối với các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền giải quyết của chính quyền địa phương, các ý kiến cần sự phối hợp giữa các ban ngành, đơn vị các cơ ngành dọc cấp trên, và các ý kiến cần phải kiểm tra, rà soát thực tế, Chủ tịch UBND xã yêu cầu các cơ quan chuyên môn thuộc xã phối hợp tổ chức thực hiện đúng quy định của pháp luật.

       

Phạm Thị Ngọc Nhung - Công chức VP HĐND
TIÊN LIÊN QUAN
 
12345
BẢN ĐỒ XÃ HƯNG MỸ - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Lịch làm việc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG MỸ
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Thanh Đông - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hưng Mỹ - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)821428 - Email: hohuyen195@gmail.com